วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ที่คัดสรรมาจากแหล่งที่เลื่องชื่อของอาหารประเภทนั้นๆมาประกอบเป็นอาหารหลากหลายเมนู ทั้งเมนูหมู ไก่ ซีฟู้ด โดยเฉพาะ

เมนูเนื้อเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากแหล่งเลี้ยงที่มีชื่อเสียง ซึ่งจะได้เนื้อที่มีลายหินอ่อนชัดเจนหมักด้วยซอสหมักตามแบบฉบับของเกาหลี และสูตรเฉพาะของซูกิชิที่อร่อยจนยากจะเลียนแบบ
การย่างบนเตาถ่าน ที่เป็นวิธีการย่างตามตำนานต้นตำรับอาหารเกาหลี รวมถึงการใช้ถ่านชาร์โคลหรือถ่านไม้ ปริมาณความร้อนที่ได้จะสูง แต่ไม่มีเปลวไฟ ส่งผลให้ชิ้นเนื้อค่อยๆ สุก และส่งกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้เนื้อจะยังคงความยืดหยุ่นและชุ่มฉ่ำ ระหว่างการเคี้ยวจะสัมผัสได้ถึงความอร่อยของเนื้อ หอมหวานจนแทบจะละลายในปาก ทั้งยังเพิ่มรสชาติเข้มข้นด้วย น้ำจิ้มสูตรเฉพาะของซูกิชิ อีกหนึ่งเคล็ดลับความอร่อยที่ได้มีการคิดค้นสูตรลับให้ถูกปากผู้บริโภค ทำให้คุณเพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับรสชาติของอาหารเกาหลีแท้ๆ

การทานแบบสมดุล เน้นในเรื่องคุณค่าทางโภชนาการควบคู่ด้วย คือ การทานเนื้อสัตว์ร่วมกับผัก เช่น ผักกาดหอม นำมาห่อพร้อมใส่กระเทียมสด พริก และซอสโคชูจัง ตามด้วยเครื่องเคียง อย่างกิมจิซึ่งจะทำให้ได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน และยังมีเมนูอาหารเกาหลี รสชาติต้นตำรับอีกมากมายให้คุณได้

ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น เมนูเจ้าหญิงนพเก้า บิบิมบัม บูเดจิเก คิมบับ ฯลฯ ที่ Professional Chef ของซูกิชิ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารกว่า 20 ปี ได้พิถีพิถันสร้างสรรค์อาหารที่ดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อลูกค้าของเราตลอดมา

📕 ดูเมนู ราคา และสาขาทั้งหมดของ Sukishi สุข Overload เพิ่มเติมที่ https://emenu.sukishigroup.com/menu/bq_ovl
📒 ดูเมนู ราคา และสาขาของ A La Carte เพิ่มเติมได้ที่ https://emenu.sukishigroup.com/menu/alc

ซูกิชิ เสิร์ฟความอร่อยให้ถึงบ้านคุณ เพียงคลิก เลือกเมนู แล้วสั่งเลย!

ค้นหาสาขาของ ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริลล์